Hội thi truyền thông “Xóa bỏ định kiến giới xây dựng môi trường sống an toàn cho phụ nữ và trẻ em năm 2023”

Đọc tin

Nhằm thực hiện hiệu quả Dự án 8 "Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết một số vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em", Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển Kinh tế xã Hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 1: 2021-2025.

Thực hiện hướng dẫn và chỉ đạo của Hội LHPN huyện Khánh Sơn, Tối ngày 22/7/2023 Hội LHPN xã Ba Cụm Bắc tổ chức Hội thi truyền thông “Xóa bỏ định kiến giới xây dựng môi trường sống an toàn cho phụ nữ và trẻ em năm 2023”. Tham dự hội thi có lãnh đạo Hội LHPN huyện, lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Ba Cụm Bắc, 40 thí sinh của 4 đội và hơn 95 hội viên, phụ nữ tham gia cổ vũ Hội thi.

Tại hội thi các đội tham gia phải trải qua 02 phần thi: chào hỏi và tiểu phẩm tuyên truyền, các đội đã thể hiện tài năng và có sự sáng tạo qua các phần thi như: múa hát, hò vè...tiểu phẩm tuyên truyền về xóa bỏ định kiến giới và khuân mẫu giới, xóa bỏ các hủ tục lạc hậu, phòng chống thương tích ở trẻ em, xây dựng môi trường sống an toàn cho phụ nữ và trẻ...Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, giải ba và giải khuyến khích cho các đội.

Mục đích của Hội thi nhằm tuyên truyền, chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn xã hội về công tác định kiến giới, xây dựng môi trường sống an toàn cho phụ nữ và trẻ em.

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH, KIẾN NGHỊ VỀ QUY ĐỊNH HÀNH CHÍNH Chuyển đổi số
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Thông tin trợ giúp DN NVV Tiếp cận thông tin
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Cải cách hành chính
Góp ý dự thảo
Hồ sơ một cửa
PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH
CÁC KỲ HỌP HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN
Tuyển dụng
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
PC-covid
Nghị quyết