Hội nghị Sơ kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023

Đọc tin

Hội nghị Sơ kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023

Sáng ngày 07/07/2023, tại UBND xã Ba Cụm Bắc đã diễn ra Hội nghị sơ kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023 của Khối thi đua các xã, thị trấn do UBND xã Ba Cụm Bắc làm Khối trưởng. Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và công chức phụ trách công tác thi đua khen thưởng của các xã, thị trấn. Hội nghị sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm 2023 có sự chứng kiến của Lãnh đạo Phòng Nội vụ huyện.

Tại Hội nghị, Đại diện UBND xã Ba Cụm Bắc – Đơn vị khối trưởng đã trình bày dự thảo báo cáo kết quả Sơ kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng 6 tháng đầu năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023 của Khối thi đua các xã, thị trấn. Trong 6 tháng đầu năm 2023, phong trào thi đua của Khối thi đua các xã, thị trấn có nhiều chuyển biến tích cực trên các lĩnh vực đời sống xã hội. Các phong trào thi đua diễn ra sôi nổi, đa dạng, phong phú và hiệu quả, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ kinh tế - xã hội. Từng bước nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của Nhân dân, đảm bảo Quốc phòng - an ninh. Các phong trào thi đua được triển khai luôn gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Các hoạt động thi đua của Khối được triển khai thực hiện đúng theo quy định, hướng dẫn của cấp trên từ việc xây dựng kế hoạch hoạt động, ký kết giao ước thi đua, xây dựng tiêu chí thi đua, trao đổi học tập kinh nghiệm, từ đó góp phần quan trọng trong việc định hướng hoạt động cho công tác thi đua, khen thưởng của các địa phương trong Khối đạt hiệu quả cao. Qua đó, đã góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của các xã phát triển như về Tổng sản lượng lương thực: Dẫn đầu khối và vượt chỉ tiêu huyện giao là xã Sơn Bình (134,92%), đạt chỉ tiêu có xã Sơn Lâm (100%), tiếp đến là các xã, thị trấn: Ba Cụm Bắc (72,61%), Ba Cụm Nam (52,6%), Sơn Hiệp (51,61%), Sơn Trung (50%), Tô Hạp (42,6%), Thành Sơn (33%).

Cũng tại hội nghị, các đơn vị cũng đã thảo luận, chia sẻ một số thuận lợi, khó khăn, vướng mắc trong thực hiện các phong trào thi đua 6 tháng đầu năm và đề ra các nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm, đưa ra các giải pháp để cùng thi đua thực hiện, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ đề ra trong năm 2023. Trong đó, tập trung đổi mới nâng cao chất lượng hoạt động của Khối thi đua, đảm bảo chất lượng, hiệu quả, thiết thực, tránh hình thức; đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước; Đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua yêu nước gắn với học tập và làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Chú trọng công tác tuyên truyền, giới thiệu trên các trang thông tin điện tử xã, trên hệ thống loa đài của địa phương gương điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt, khen thưởng xứng đáng, kịp thời.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phạm Văn Hợp – Trưởng phòng Nội vụ, Thường trực Hội đồng thi đua khen thưởng huyện đánh giá cao kết quả thực hiện phong trào thi đua, công tác khen thưởng trong 6 tháng đầu năm 2023 của các đơn vị trong Khối. Để thực hiện tốt các phong trào thi đua 6 tháng cuối năm 2023, đồng chí Trưởng phòng Nội vụ đề nghị các đơn vị cần rà soát lại các nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2023; hiến kế với nét mới, nội dung mới, phong trào mới với nhiều đột phá mang tính toàn diện trong thực hiện nhiệm vụ nhằm tạo sự đoàn kết, thống nhất cao, hướng đến mục đích đạt được các chỉ tiêu huyện giao vào cuối năm 2023 nhất là các chương trình mục tiêu quốc gia, chương trình giảm nghèo. Trong các phong trào thi đua, ngoài việc đề nghị cấp trên khen thưởng, đề nghị các đơn vị cần cố gắng tăng cường công tác khen tại địa phương./.

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Tin liên quan
ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI LHTN VIỆT NAM XÃ BA CỤM BẮC LẦN THỨ V, NHIỆM KỲ 2024-2029
Đảng ủy, UBND xã Ba Cụm Bắc làm việc với Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, phụ trách địa bàn xã về tình hình phát triển kinh tế - xã hội 9 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ những tháng cuối năm 2023
Cho vay theo Nghị định số 28/2022/NĐ-CP ngày 26/4/2022 của Chính phủ và những điều cần biết
Ngân hàng Chính sách xã hội Khánh Sơn triển khai dịch vụ Mobile Banking
Chương trình cho vay Học sinh – Sinh viên và những điều cần biết
XÃ BA CỤM BẮC TỔ CHỨC NGÀY HỘI TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC NĂM 2023
Nâng mức cho vay sản xuất, kinh doanh đối với hộ gia đình tại vùng khó khăn lên 100 triệu đồng
MẶT TRẬN XÃ BA CỤM BẮC VẬN ĐỘNG NHÂN DÂN ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN ĐỊNH DANH ĐIỆN TỬ MỨC ĐỘ 1, MỨC ĐỘ 2
Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Khánh Sơn: Tập huấn nghiệp vụ tín dụng chính sách xã hội năm 2023
Hội nghị ký kết giao ước Thi đua Khối các xã, thị trấn năm 2023
Sáng ngày 15/3, Ngân hàng Chính sách xã hội phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Khánh Sơn tổ chức trao nhà Đại đoàn kết cho 2 hộ nghèo khó khăn về nhà ở tại xã Ba Cụm Bắc
Đại hội đại biểu Hội Nông dân xã Ba Cụm Bắc lần thứ X, nhiệm kỳ 2023-2028
Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Ba Cụm Bắc tổ chức Hội nghị lấy ý kiến góp ý vào Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi).
Đảng ủy xã Ba Cụm Bắc Quán triệt, triển khai chuyên đề năm 2023 về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí
Danh mục
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH, KIẾN NGHỊ VỀ QUY ĐỊNH HÀNH CHÍNH Chuyển đổi số
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Thông tin trợ giúp DN NVV Tiếp cận thông tin
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Cải cách hành chính
Góp ý dự thảo
Hồ sơ một cửa
PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH
CÁC KỲ HỌP HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN
Tuyển dụng
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
PC-covid
Nghị quyết